ALT001_UBทัวร์ลาวใต้1วัน ไปเช้า-กลับเย็น ทัวร์วันเดียว

Last updated: 23 มี.ค. 2567  |  26460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ALT001_UBทัวร์ลาวใต้1วัน ไปเช้า-กลับเย็น ทัวร์วันเดียว

มนต์เสน่ห์จำปาสัก ลาวใต้ นครหลวงปากเซ
เที่ยวลาวใต้ แบบไป-กลับ 1 วัน
 ชมสายน้ำตกจากภูเทวดา น้ำตกตาดเยืองท่ามกลางไร่ชากาแฟ
 น้ำตกคู่แฝดตาดฟาน แห่งเมืองปากซองสวิสเซอร์แลนเมืองลาว
 เลือกซื้อของฝากแบบสะใจ! ที่ตลาดดาวเรืองและดิวตี้ฟรีช่องเม็ก

โปรแกรม : ทัวร์ลาวใต้ ไปเช้า-กลับเย็น
ระยะเวลา : ไปเช้า-กลับเย็น
ระหัส : ALT001_UB
มนต์เสน่ห์แห่งจำปาสัก ลาวใต้             
วันที่หนึ่ง : ด่านช่องเม็ก – เมืองปากเซ - เมืองปากซอง   (บริการอาหารเที่ยง)
เช้า...          รับคณะที่ บริเวณหน้าด่านช่องเม็ก เจ้าหน้าที่คอยให้การ  แล้วออกเดินทาง สู่ ด่านพรมแดนช่องเม็ก ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองท่องเที่ยวไทย-ลาว  เอกสารเรียบร้อยแล้ว
จากนั้น     ออกเดินทางสู่ นครปากเซ ข้ามสะพานมิตรภาพ ลาว-ญี่ปุ่น ข้ามแม่น้ำโขงสู่ เมืองปากเซ เมืองหลวงของ แขวงจำปาสัก ซึ่งมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของลาว  นอกจากชาวลาวแล้วยังมีชาวจีนและเวียดนาม เข้ามาอาศัยและทำมาหากินจำนวนมาก  บรรยากาศโดยทั่วไปในนครปากเซเงียบสงบเป็นธรรมชาติ นั่งรถชมนครปากเซ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของสี่แขวงภาคใต้ลาว ผ่านตึกเก่าฝรั่งเศสวังเจ้าบุญอุ้มวัดหลวง วัดเก่าแก่คู่นครจำปาสัก ด้านหลังวัดติดสะพานเหล็กฝรั่งเศส ข้ามแม่น้ำเซโดน สามารถชม แม่น้ำสองสี มีแม่น้ำโขงและแม่น้ำเซโดนไหลมาบรรจบกันจึงเป็นที่มาของคำว่าปากเซ  

จากนั้น         ออกเดินทางขึ้นเหนือ สู่ เมืองปากซอง เมืองที่มีแต่ความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ ตลอดสองข้างทางรายล้อมไปด้วย ไร่ชา กาแฟ แมกไม้นานาพันธ์ พืชเศรษฐกิจต่างๆ  ถึงไร่กาแฟ ปากซองไอแลนด์ สัมผัสอากาศเย็นๆ พร้อมจิบกาแฟ สดๆจากไร่ ชมไร่กาแฟที่เขียวชอุ่มหลายพันไร่ไกลสุดลูกหูตา
จากนั้น         ออกเดินทางต่อ ชม น้ำตกตาดเยือง สายน้ำจากภูเขาเทวดา ใสสะอาด ตกจากหน้าผาสูงชัน ลดหลั่นประดับด้วยกล้วยไม้ป่า

ต่อด้วย       ชมน้ำตกตาดฟาน หรือ น้ำตกคู่แฝด เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในแขวงจำปาสัก  เรียกอีกชื่อว่า  น้ำตกดงหัวสาว จุดเดินชมอยู่ตรงสายน้ำ2สาย ที่ไหลลงจากหน้าผาสูง โดยสายน้ำทางซ้ายมือไหลมาจากห้วยผักกูด และทางขวามือเป็น สายน้ำที่ไหลมาจากเขตอุทยานแห่งชาติดงหัวสาว  มีจุดชมวิวที่ตั้งอยู่คนละฟากเขากับตัวน้ำตกในระดับความสูงเท่าๆกัน  จากตรงนี้สามารถชมวิวตัวน้ำตกในมุมสูง ได้อย่าง ชัดเจน  ระทึกใจกับความงามที่ได้เพียงยืนมอง ยากจะหาที่ใดเปรียบของ น้ำตกตาดฟาน เก็บภาพแห่งความประทับใจ
ไฮไลท์พิเศษ.. zipline ผ่านน้ำตกตาดฟานสุดระทึก สุดตื่นเต้น (แพ็คเกจซิปไลน์นี้ไม่รวมในค่าทัวร์ ลูกค้าจ่ายต่างหาก)
เที่ยง...    รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร
บ่าย     แว๊ะช็อปปิ้งที่ ตลาดดาวเรือง เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ มีสินค้ามากมาย อาทิ เช่น เครื่องเงิน ผ้าถุง ผ้าไหมเมืองลาว กระเป๋า ฯลฯ ได้เวลาออกเดินทางกลับ
15.30น.       ถึง ด่านพรมแดนช่องเม็ก ซื้อของฝาก สินค้าอินโดจีน สินค้าปลอดภาษี มากมาย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ออกเดินทางกลับ จบโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบไป-กลับ ด้วยความประทับใจ

…………………………………….

สิ่งที่ควรเตรียมไป - สัมภาระส่วนตัว เช่น เสื้อแขนยาว,ร่ม,หมวก,ครีมกันแดด,ยารักษาโรคประจำตัว,ของใช้ส่วนตัว รองเท้าสวมใส่สบายรวมทั้งคนรู้ใจ

 

*โปรแกรมอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของเวลา เราจะถือเอาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
*การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมืองไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆทั้งสิ้นลูกค้าไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
สิ่งที่ควรเตรียมไป - สัมภาระส่วนตัว เช่น เสื้อแขนยาว,ร่ม,หมวก,ครีมกันแดด,ยารักษาโรคประจำตัว,ของใช้ส่วนตัว รองเท้าสวมใส่สบายรวมทั้งคนรู้ใจ
 

อัตราค่าบริการรับส่ง ด่านช่องเม็ก จ.อุบลราชธานี
จำนวน
4-5ท่าน6-7ท่าน

8-10ท่าน

20-25ท่าน
ราคา3,000
2,500
2,000
1,800


แสกนไลน์สอบถามเพิ่มเติม

อัตรานี้รวม        
 ค่าทำหนังสือผ่านแดน และค่าธรรมเนียมพิธีการข้ามพรมแดนไทย – ลาว
 ค่าอาหาร  จำนวน 1 มื้อ
 ค่ามัคคุเทศก์ลาว และพนักงานบริการ
 ค่าเข้าชมสถานที่และค่าผ่านทาง
 บริการ น้ำดื่ม น้ำอัดลม ผ้าเย็น อาหารว่าง ยาปฐมพยาบาล 
 ประกันอุบัติเหตุเดินทาง ท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขกรมธรรม์

อัตรานี้ไม่รวม   

 ค่า VAT ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % หัก ณ. ที่จ่าย 3 % กรณีต้องการใบเสร็จ  
 ค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ และค่าใช้จ่ายส่วนตัว
 ค่า ทิปพนักงาน ไกด์ พนักงานขับรถ เป็นน้ำใจ


วิธีการจองทัวร์ เที่ยวลาวใต้
วิธี การจอง ทัวร์ลาวใต้ โอนมัดจำเพียงกรุ๊ปละ 5,000 บาท เท่านั้นสำหรับรถตู้ 10,000 บาทสำหรับรถโค๊ช VIP ส่วนที่เหลือสามารถนำไปชำระในวันเดินทาง 
คำแนะนำในการจองทัวร์เที่ยวลาว
ควร จองก่อนการเดินทางครับ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาล มักพลาดโอกาส เพื่อความแน่นอน แนะนำให้วางแผนการจองล่วงหน้าก่อน 1 เดือน (ทางทีมงานมิได้มีเจตนาที่จะรบกวนหรือเร่งรัด แต่หากเพื่อความแน่นอนของท่านที่จะได้ท่องเที่ยวตามความตั้งใจ) 

การจองทัวร์ เที่ยวลาวใต้  
เลือกโปรแกรมที่จะเดินทาง จากนั้นโทรเข้ามาปรึกษาที่083-7347555,084-5135577หรือส่งเมลล์มาที่ aumlucktour@hotmail.co.th  เพื่อสอบถามรายละเอียด

 หลักฐานที่ต้องใช้ในทัวร์เที่ยวลาวใต้

ชื่อ-นามสกุลจริง เลขบัตรประจำตัวประชาชน 13หลัก และเลขหลังบัตร เด็กใช้สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมรูปถ่าย1นิ้ว 2 รูป


โปรแกรมทัวร์
ทัวร์เวียดนามกลาง,เที่ยวเวียดนามใต้,ทัวร์เวียดนามเหนือ,ทัวร์ลาวใต้,เที่ยวลาวใต้,ทัวร์ลาวเวียงจันทร์,วังเวียง,ทัวร์พม่า,ทัวร์สิบสองปันนา,จีน,ทัวร์หลวงพระบาง,ทัวร์เขมร,ทัวร์มาเลเซีย,ทัวร์สิงคโปร์,ทัวร์จีน
การเตรียมตัวเพื่อไป เที่ยวลาวใต้ 
สิ่งที่ควรนำติดตัวก่อน ทัวร์ลาวใต้ : กล้องถ่ายรูป,หมวก, ของใช้ส่วนตัว, ยารักษาโรคประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย ช่วงหน้าฝนควรจะเตรียมร่มหรือเสื้อกันฝน
หมายเหตุ : รายการ ทัวร์ลาวใต้ อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยสลับสถานที่ท่องเที่ยวก่อน-หลังได้ค่ะ โดยคำนึงถึงความเหมาะและสภาพอากาศ
ข้อมูลท่องเที่ยว ทัวร์ลาวใต้ เพิ่มเติม
ลาวใต้ เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของลาวทางวัฒนธรรมและทรัพยากรธรรมชาติ สำหรับเมืองนี้เน้นเที่ยวโบราณสถานและน้ำตกเป็นส่วนใหญ่ มีทั้งน้ำตกที่เกิดจากแม่น้ำโขงและเกิดจากลำธารภูเขา บรรยากาศที่เรียบง่าย ไม่เร่งรีบแข่งกับเวลามากนักและจิตใจอันดีงามของคนลาว 
 เล็กน้อยก่อน ทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสัก
1.โปรแกรม ทัวร์ลาวใต้ เดี๋ยวนี้สบายค่ะ เรื่องภาษาก็สื่อกันรู้เรื่อง เพราะคนลาวส่วนใหญ่ดูทีวีไทย
2.การท่องเที่ยวลาว ท่านสามารถแต่งตัวแบบตามสบายได้เลย ไม่มีกฎระเบียบข้อบังคับค่ะ
3.การเที่ยวลาว เป็นทัวร์กึ่งธรรมชาติและวัฒนธรรม
4.ช่วงเดือนตุลาคม-กุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่อากาศกำลังสบาย หนาวนิดหน่อยค่ะ
5.เส้นทาง ท่องเที่ยวลาวใต้ ส่วนใหญ่เป็นถนนลาดยางและล่องเรือ
6.ที่พักที่ลาว : โรงแรมระดับมาตรฐานระดับปานกลางค่ะ มีแอร์ พัดลม ทีวี น้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี
7.สำหรับท่านที่ติดหนัง ติดละครหลังข่าว ที่ลาวดูทีวีไทยชัดแจ๋วทุกช่องเลยค่ะ
8.อาหารการกิน : ก็เป็นอาหารแบบไทยภาคกลาง โดยจะเน้นจำพวกผักและปลาเยอะหน่อยค่ะ
9.การใช้จ่ายในประเทศลาว ใช้เงินบาทไทยได้เลยค่ะ มีแค่จุดเล็กๆในส่วนของชาวเขาที่นำสินค้ามาค้าขายให้กับนักท่องเที่ยวที่จะ ต้องใช้เป็นเงินกีบ
10. อัตราแรกเปลี่ยนเงินกีบ ในขณะนี้ประมาณ 250 – 259 กีบ ต่อ 1 บาท ไทย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเช็คเป็นรายวันกับทางธนาคารค่ะ 
หมายเหตุ ในวันเดินทางอย่าลืม นำ บัตรประชาชน ตัวจริง มาด้วยนะค่ะ
ทัวร์ลาวใต้ ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการเที่ยวต่างประเทศที่มีราคาไม่แพง และยังเดินทางสะดวกสบายง่ายต่อการเดินทาง ไม่ยุ่งยากครับ สำหรับประเทศลาวเป็นประเทศที่มีการรักษาประเพณีและวัฒนธรรมได้อย่างเหนียว แน่น เป็นการปลูกฝังจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน บ่อยครั้งที่เห็นวัยรุ่นลาวใส่ผ้าซิ้นเข้าวัดทำบุญ ตรงกันข้ามกับเมืองไทยที่ไม่มีให้เห็นแล้ว และธรรมชาติที่ลาวยังคงมีความอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรป่าไม้ต้นน้ำลำธารอีก ด้วย สำหรับเว็บไซต์ www.aumlucktour.net ขอ ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การเดินทางท่องเที่ยวลาว กับเราทีมงานมืออาชีพ และที่สำคัญทีมงานเราคือคนในพื้นที่ ที่จะคอยดูแลทุกท่านด้วยความเอาใจใส่ เป็นอย่างดีครับโปรแกรม ทัวร์ลาวใต้ เที่ยวลาวใต้ ปากเซ จำปาสัก หลี่ผี คอนพะเพ็ง ปราสาทหินวัดภู โปรแกรม ทัวร์หลวงพระบาง เที่ยวหลวงพระบาง วังเวียง ถ้ำจัง ถ้ำติ่ง น้ำตกตาดกวางสี วัดเชียงทอง พระธาตุภูสี
สถานที่ท่องเที่ยวในลาวใต้
น้ำตกคอนพระเพ็งลาวใต้ เป็น น้ำตกขนาดใหญ่มีความกว้าง1,200เมตรสูง6-10เมตร(ขึ้นอยู่กับฤดู)มีความสวยงาม และอลังการมาก นักท่องเที่ยวต่างขนานนามว่าเป็น "ไนแองการ่าแห่งเอเชีย"นอกจากนี้บริเวณน้ำตกยังมีสินค้าจำหน่ายมากมายไม่ว่า จะเป็นปลาสดๆจากแม่น้ำโขง สมุนไพรชูกำลัง สินค้าหัตถกรรม ของที่ระลึกมากมาย น้ำตกคอนพระเพ็งห่างจากเมืองปากเซลาวใต้ 156ก.ม.ตามเส้นทางหมายเลข13ใต้ระหว่างทางจะมีจุดแวะเข้าห้องน้ำได้คือที่ บ้านห้วยแม่สัง ห้องน้ำสะอาดและมีอาหารพื้นเมืองจำหน่ายเช่น ส้มหมู เนื้อกวางแดดเดียว ส้มตำ ไก่ย่าง กล้วยปิ้งฯลฯ

น้ำตกหลี่ผี ลาวใต้ เป็นอีกน้ำตกหนึ่งที่มีชื่อเสียงของลาวใต้ เป็นลักษณะคล้ายๆแก่ง แต่รุนแรงกว่ามาก การเดินทางเข้าไปชมน้ำตกหลี่ผี ต้องนั่งเรือเข้าไป ลัดเลาะไปตามเกาะต่างๆหรือที่ชาวลาวเรียกว่า"ดอน" บริเวณนี้เขาเรียกว่า"สี่พันดอน" หรือที่หลายๆท่านรู้จักในนาม "มหานที สี่พันดอน"ต่อด้วยรถ5แถว บนเกาะถึงจะได้เห็นความงาม

ปราสาทหินวัดพู จำปาสัก   ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองจำปาสักลาวใต้มาทางทิศใต้ประมาณ 10 กิโลเมตร ห่างจากเมืองปากเซ 45ก.ม. ปราสาทวัดพู หรือ วัดพู นครจำปาสักได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ในอดีตที่ตั้งของวัดพู เคยเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และแห่งอารยะธรรมโบราณถึง 3 สมัยด้วยกัน คือ อาณาจักรเจนละในช่วงศตวรรษที่ 6 – 8 ค้น พบจารึกกล่าวถึงการฆ่าคนเพื่อบูชาแด่เทพเจ้า ต่อมาเป็นยุคของอาณาจักรขอมสมัยก่อนเมืองพระนคร ที่เลือกบริเวณนี้เป็นที่สร้างปราสาทหินในราวศตวรรษที่ 9 และสุดท้ายอาณาจักรล้านช้างได้เปลี่ยนเทวาลัยในศาสนาฮินดูให้เป็นวัดในพุทธศาสนานิกายเถรวาท  สิ่ง ที่โดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้พบเห็นคือภูเขาด้านหลังปราสาทที่ตั้งเด่นตระหง่าน มองเห็นแต่ไกล รูปร่างคล้ายนมของผู้หญิงและคนเกล้ามวยผม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อภูผาแห่งนี้ว่าเขานมสาว แต่ชาวบ้านนิยมเรียกภูเกล้ามากกว่า อาณาเขตของปราสาทวัดภู เริ่มต้นจากริมฝั่งแม่น้ำโดยมีบันไดทางขึ้นรถหลั่นกันขึ้นมา 3 ชั้น จนถึงองค์ประธานของปราสาทซึ่งอยู่ชั้นบนสุด นอกเขตวัดมีบารายขนาดใหญ่ ให้ทุกท่านได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก

น้ำตกตาดฟาน อยู่ในเขตเมืองปากซอง แขวงจำปาสักเป็นน้ำตกคู่แผดที่สูงที่สุดมีความสูงถึง 120เมตร ห่างจากเมืองปากเซไปทางเมืองปากซอง38ก.ม."ตาด"แปลว่า น้ำตก "ฟาน"เป้นภาษาลาวแปลว่าเก้ง เป็นน้ำตกคู่แฝด มีน้ำ2สาย สายหนึ่งไหลมาจากห้วยผักกูด สายหนึ่งจากภูเขาเทวดา เป็นน้ำตกน้องเมีย"ดูได้อย่างเดียว"นักท่องเที่ยวไม่สามารถลงไปด้านล่างของ น้ำตกได้ อากาศที่นี่ถือว่าดีเพราะมี2ฤดู หนาวกับฝน ตกเย็นอากาศจะค่อนข้างหนาว กลางวันจะเย็นสะบาย
น้ำตกตาดเยือง อยูในเขตเมืองปากซอง แขวงจำปาสัก ห่างจากเมืองปากเซ ลาวใต้ 40ก.ม."ตาด"เป็นภาษาลาวแปลว่า"น้ำตก" "เยือง"แปลว่า"เลียงผา" พอรวมกันแล้วก็คือ"น้ำตกเลียงผา" เป็นน้ำตกที่อ่อนช้อยสวยงามสูง 70เมตร อยู่ท่ามกลางไร่กาแฟในเขตอุทยานดงหัวสาวเมืองปากซองขึ้นลงบันได้สูงพอสมควร แต่เมื่อลงไปเห็นแล้วบอกได้เลยว่า"คุ้มค่า"เพราะธรรมชาติที่นี่ยังคงความ อุดมสมบูรณ์มากและยังมีน้ำตกไหลทั้งปี
อุทยานบาเจียง หรือน้ำตกตาดผาส้วม ตั้ง อยู่ ในเขตเมืองบาเจียงเจริญสุขห่างจากเมืองปากเซ ลาวใต้ ไป 38ก.ม.เมื่อก่อนป่าแถบนี้เป็นป่าเสื่อมโทรมคุณวิมลได้เขามาดูแล นำชาวบ้านพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในปัจุบัน ประกอบไปด้วยน้ำตก 3แห่ง คือตาดผาส้วม ถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ก็ว่าได้มีความสวยและมุมต่างๆให้ถ่ายรูปและสะดวกเดินเข้าไปภายในจะพบกับรีสอรท์มี14ห้อง สร้างและตกแต่งด้วยไม้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ติดกันก็จะเป็นน้ำตกบักแงว(ลิ้นจี่ป่า)เป็นน้ำตกขนาดเล็กเดินอีกนิดก็จะเป็นหมู่บ้านชนเผ่าจำลองที่ได้นำเอารูปแบบบ้านแต่ละชนเผ่ามาตั้งไว้และได้นำชนเผ่าจริงๆมาอยู่ให้เราศึกษา
วัดหลวงปากเซ  หรือ วัดโพธิ์ระตะนะสาสะดารามเป็นวัดเก่าแก่และเป็นโรงเรียนสงฆ์แห่งแรกของจำปา สัก สร้างโดยพระยาคูขี้หอมหรือพระครูหลวงโอเสม็ดเป็นพระผู้มาปกครองเมืองจำปาสัก และเป็นองค์เดียวกันกับองค์ที่บูรณะพระธาตูพนมครั้งที่ 2
ตลาดดาวเรือง ลาวใต้ เป็นตลาดใหญ่ที่สุดในลาวใต้ เปิดตั้งแต่ตี5ถึง5โมงเย็นมีสินค้าจำหน่ายมากมายตั้งแต่ของสด ปลาสดผักสด และยังมีเสื้อผ้า ผ้าถุง เครื่องเงิน เครื่องทอง สินค้าจากจีน กระเป๋า ฯลฯ

กลุ่มคำถาม เที่ยวลาว ที่ต้องการคำตอบ

ถาม ทัวร์ลาวใต้  คือทัวร์ไปบริเวณไหน
ตอบ คำว่าลาวใต้ที่แท้จริงคือ ลาวภาคใต้หรือลาวตอนใต้ ซึ่งมีอยู่ 4 แขวง ด้วยกันคือ แขวงสาละวัน แขวงเซกอง แขวงอัตตาปือ และแขวงจำปาสัก ซึ่งโปรแกรมทัวร์ลาวใต้แต่ละทัวร์จะอยู่ที่แขวงจำปาสักเท่านั้น และส่วนมากก็จะพักที่ตัวเมืองปากเซ เพราะการเที่ยวจำปาสักเข้าง่ายไม่ต้องมีพาสปอร์ตก็เข้าได้ครับ. 
ถาม ทัวร์ลาวใต้ ทางเครื่องบิน มีใหม
ตอบ เครื่องบินบินตรงลาวใต้จะไม่มีครับ ต้องมาลงที่อุบลราชธานีแล้วค่อยต่อรถเข้าลาวใต้แทนมีหลายสายการบิน 
ถาม ทัวร์ลาวใต้ 3 วัน 2 คืน
ตอบเป็นโปรแกรมทัวร์มาตรฐาน เที่ยวลาวใต้ เที่ยวครบ ไม่เหนื่อยสิ่งที่แตกต่างคือการบริการของทัวร์  
ถาม ทัวร์ลาวใต้ ปากเซคือทัวร์ไปบริเวณใหน
ตอบ คำว่าลาวใต้ที่แท้จริงคือ ลาวภาคใต้หรือลาวตอนใต้ ซึ่งมีอยู่ 4 แขวง ด้วยกันคือ แขวงสาละวัน แขวงเซกอง แขวงอัตตาปือ และแขวงจำปาสัก ซึ่งโปรแกรมทัวร์แต่ละทัวร์จะอยู่ที่แขวงจำปาสักเท่านั้น และส่วนมากก็จะพักที่ตัวเมืองปากเซ เพราะการเที่ยวจำปาสักเข้าง่ายไม่ต้องมีพาสปอร์ตก็เข้าได้ครับ.
ถาม ทัวร์ลาวใต้ต้องแลกเงินลาวใหม
ตอบไม่ต้องแลกค่ะเพราะที่ลาวใต้เขารับเงินบาททุกที่ค่ะ


ทัวร์ลาวใต้ อุบล, ทัวร์ลาวใต้ 5,500, ทัวร์ลาวใต้โดยเครื่องบิน, ทัวร์ลาวใต้ 1 วัน, ทัวร์ลาวใต้ pantip เที่ยวลาวลาวใต้, ลาวใต้ pantip, ลาวใต้ ปากเซ, ลาวใต้ไปเอง, ลาวใต้ 2 วัน 1 คืน, ลาวใต้ แผนที่, ลาวใต้จากอุบล, ลาวใต้ จำปาสัก, ลาวใต้ รีวิว เที่ยวลาวเที่ยวลาวใต้, เที่ยวลาวใต้ด้วยตนเอง, เที่ยวลาวใต้ pantip, เที่ยวลาวใต้ราคาถูก, เที่ยวลาวใต้ ปากเซ, เที่ยวลาวใต้ 2 วัน 1 คืน,เที่ยวลาวใต้เอง, เที่ยวลาวใต้ 1 วัน, เที่ยวลาวใต้ไปเอง, เที่ยวลาวใต้คนเดียว, เที่ยวลาวใต้เดือนไหนดี เที่ยวลาวทัวร์ลาวใต้ อุบล, ทัวร์ลาวใต้ 5,500, ทัวร์ลาวใต้โดยเครื่องบิน, ทัวร์ลาวใต้ 1 วัน, ทัวร์ลาวใต้ pantip เที่ยวลาวลาวใต้, ลาวใต้ pantip, ลาวใต้ ปากเซ, ลาวใต้ไปเอง, ลาวใต้ 2 วัน 1 คืน, ลาวใต้ แผนที่, ลาวใต้จากอุบล, ลาวใต้ จำปาสัก, ลาวใต้ รีวิว เที่ยวลาวเที่ยวลาวใต้, เที่ยวลาวใต้ด้วยตนเอง, เที่ยวลาวใต้ pantip, เที่ยวลาวใต้ราคาถูก, เที่ยวลาวใต้ ปากเซ, เที่ยวลาวใต้ 2 วัน 1 คืน, เที่ยวลาวใต้เอง,เที่ยวลาวใต้ 1 วัน, เที่ยวลาวใต้ไปเอง, เที่ยวลาวใต้คนเดียว, เที่ยวลาวใต้เดือนไหนดี เที่ยวลาว

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้