ทัวร์กัมพูชา

ทัวร์กัมพูชา นครวัด นครธม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคออริจินอลพบกับความอลังการณ์ขอมหาปราสาทต่างๆมากมายอาทิเช่น ปราสาทนครวัด ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นิ่งมหัศจรรย์ของโลก ปราสาทบายนที่ต้องทึ่งกับฝีมือมนุษย์ ปราสาทตาพรหมที่ซ้อนเร้นในป่านานแสนนานจนต้นสปงยักษ์มาโอบอุ้มปราสาท ปราสาทบันทายศรีหรือบันตรีสไรย ปราสาทหินสีชมพูที่สวยงามอ่อนช้อยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และอีกมากกว่า 400 ปราสาทอาหารบุพเฟ่ต์นานาชนิด

โปรแกรมทัวร์เขมร นครวัด นครธม ตามรอยวัฒนธรรมขอมโบราณ สิ่งมหัศจรรย์ของโลก แห่งกัมพูชา 2 วัน 1คืน ด่านอรัญฯ ด่านช่องจอม ด่านช่องสะงำเข้าได้ทุกด่าน

โปรแกรมทัวร์ทัวร์กัมพูชา นครวัด นครธม กรุงพนมเปญ ปี2566 ชม 1ใน7สิ่งมัสจรรย์ของโลก 4วัน3คืน เข้าด่านอรัญฯ ช่องจอม ช่องสะงำ พิเศษ!บุพเฟ่ต์นานาชาติ

โปรแกรมทัวร์เขมร เที่ยวกัมพูชา 1ใน 7สิ่งมหัศจรรย์ของโลก นครวัด นครธม ล่องเรือโตนเลสาบ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 3 วัน 2 คืน เริ่มด่านอรัญประเทศ,ช่องสงำ,ช่องจอม

ทัวร์เขมร กัมพูชา ราคาถูก ขึ้นเขาพนมกุเลน เที่ยวนครวัด นครธม 1ใน 7 สิ่งมหัสจรรย์ของโลก เข้าด่านอรัญ ด่านช่องจอม ด่านช่องสะงำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้