ทัวร์หลวงพระบาง

อุ้มรักทัวร์ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ ทัวร์หลวงพระบาง เราขอแนะนำโปรแกรมทัวร์หลวงพระบางยอดฮิตประจำปี2566-2567 เราจะพาท่านท่องเที่ยวหลวงพระบางอย่างคุ้มค่าและได้ประโยชน์สูงสุดแหล่งท่องเที่ยวหลวงพระบาง การเดินทางโดยรถไฟความเร็ว โปรแกรมหลวงพระบางปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ 

เที่ยวหลวงพระบาง เป็นเมืองเอกของแขวงหลวงพระบาง ประเทศลาว อยู่ทางภาคเหนือของประเทศ ตัวเมืองตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงและแม่น้ำคาน ซึ่งไหลมาบรรจบกันบริเวณนั้นเรียกว่า ปากคาน "หลวงพระบาง"เป็นเมืองที่องค์การยูเนสโกได้ยกย่องให้เป็นมรดกโลกด้วย การรักษาเอกลักษ์และประเพณีอันดีงามของชาวหลวงพระบางทำให้เมืองหลวงพระบางได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองน่าเที่ยวอันดับต้นๆของโลก

ตารางรถไฟ ลาว-จีน ปี2567 อัปเดตล่าสุด วันที่ 20ม.ค.2024


โปรแกรมทัวร์หลวงพระบางราคาถูก ปี 2566-2567

ทัวร์ลาว จากหนองคาย รถไฟความเร็วสูง เวียงจันทน์ วังเวียง หลวงพระบาง 3 วัน 2 คืน พักหลวงพระบาง 1คืน พักวังเวียง 1คืน รับอุดรธานีหรือหนองคาย

โปรแกรมทัวร์หลวงพระบาง เวียงจันทน์ 3วัน 2คืน นั่งรถไฟความเร็วสูง เข้าด่านหนองคายเที่ยวครบหลวงพระบาง รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว อบรมสัมมนา ดูงาน ปรึกษาฟรี

โปแกรม 4วัน 3คืน นั่งรถไฟความเร็ว พักหลวงพระบาง 2 คืน เมืองงอย1คืน เที่ยวเมืองวังเวียง เวียงจันทน์ ใส่บาตรข้าวเหนียวหลวงพระบาง รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว

โปรแกรม : เวียงจันทน์ เมืองเฟือง วังเวียง หลวงพระบาง 4วัน3คืน เมืองเฟือง 1 คืน วังเวียง 1 คืน หลวงพระบาง 1 คืน

โปรแกรมทัวร์หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์ พัก 3 เมือง นั่งรถไฟความเร็ว เที่ยวแบบสะบายๆไม่เร่งรีบเราคัดแต่ไฮไลท์ โปรแกรม 4 วัน 3 คืน

โปรแกรมทัวร์ลาว วังเวียง เวียงจันทน์ หลวงพระบาง เชียงขวางทุ่งไหหิน 5 วัน 4คืน ไปรถ-กลับรถ รับ-ส่ง หนองคาย นั่งรถไฟความเร็งสูง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้