ทัวร์เวียดนามกลาง

 ทัวร์เวียดนามกลาง กับอุ้มรักทัวร์ บริการจัดทัวร์แบบกรุ็ปส่วนตัวและกรุ๊ปจอย มีทั้งทางเครื่องบินและทางรถยนต์ ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ
       ยินดีต้อนรับเข้าสู่การท่องเที่ยวเวียดนามตอนกลางหรือ ทัวร์เวียดนามกลาง สำหรับท่านที่ยังไม่เคยเดินทางไปเที่ยวเวียดนามเราขอแนะนำเป็นเวียดนามกลาง ก่อนเลยครับ เพราะที่เวียดนามกลาง เดินทางได้สะดวกและใกล้ที่สุด ทัวร์เวียดนามกลาง เป็นแหล่งช็อบปิ้งถูกสุดๆ แม่ค้าพูดไทยได้เยอะที่สุด ทัวร์เวียดนามกลางรับเงินไทยใช้จ่ายสะบาย ในการ ทัวร์เวียดนามกลาง ถือว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับคนไทย  ในการทัวร์เวียดนามกลางเมืองที่นิยมเดินทางมากที่สุดคือ เว้ ดานัง แหง่อาน(ฮอยอัน) ดงฮา ดงเหย ในปัจจุบันมาทัวร์เวียดนามกลางจะพลาดไม่ได้สำหรับภูเขาบานาฮิลล์ ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นสถานที่ท่องเที่ยวหน้าไปที่สุดในทัวร์เวียดนามกลาง

เช็กอากาศก่อนเดินทาง ทัวร์เวียดนามกลาง

เช็กสภาพอากาศเวียดนามกลาง(เว้)คลิ๊ก!

เช็กสภาพอากาศเวียดนามกลาง(ฮอยอัน)คลิ๊ก!

สอบถามทัวร์เวียดนามกลางกรุ๊ปจอย โทร.083-734-7555

สอบถามทัวร์เวียดนามกลางกรุ๊ปเหมา โทร.084-513-5577

ทัวร์เวียดนามกลางบานาฮิลล์

 ล่องเรือกระด้ง กิจกรรมใหม่ใน ทัวร์เวียดนามกลาง

 โปรแกรมทัวร์เวียดนามกลางปี2567-2568

โปรแกรมทัวร์เวียดนามกลาง 4 วัน 3 คืน ไปเครื่อง-กลับเครื่อง เว้ ดานัง ฮอยอัน บานาฮิลล์ นั่งสามล้อชมเมือง ล่องเรือกระด้ง บุพเฟ่ต์นานาชาติ AVK343_VZ

ทัวร์เวียดนามกลางราคาถูก นั่งกระเช้าขึ้นบานาฮิลล์ ขอพรเจ้าแม่กวนอิมวัดหลินอึ๋ง เมืองโบราณฮอยอัน นั่งเรือกระด้ง พิเศษ!บุพเฟ่ต์บนบานาฮิลล์บินแอร์เอเชีย

โปรแกรมเที่ยวเวียดนามกลาง เข้าทางมุกดาหาร สะหวันนะเขต เว้ ดานัง ฮอยอัน พักบานาฮิลล์ 1คืน นั่งสามล้อชมเมือง ล่องเรือกระด้ง พิเศษ!บุพเฟ่ต์นานาชาติ

โปรแกรมทัวร์เวียดนามกลาง นั่งกระเช้าบาน่าฮิลล์ ชมสะพานมือยักษ์ ที่ดานัง ล่องเรือกระด้ง ชมเมืองโบราณฮอยอัน นั่งสามล้อชมเมืองเว้ ไปรถ-กลับรถAVK043

เที่ยวเวียดนามกลาง 5วัน เว้-ดานัง-ฮอยอัน-มหัสจรรย์ถ้ำฟองญา ด่านมุกดาหาร

โปรแกรมเที่ยวเวียดนามกลาง นั่งสามล้อชมเมืองเว้ ไหว้พระวัดเทียนหมู่ เมืองท่าดานังสะพานมังกรStreet Food สะพานแห่งความรัก เมืองโบราณฮอยอัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้