ทัวร์ลาวเกษียณเบิกบานใจ 2 วัน1คืน

Last updated: 20 พ.ค. 2567  |  287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ลาวเกษียณเบิกบานใจ 2 วัน1คืน

โปรแกรมทัวร์ลาวใต้ เกษียณ สำราญ เบิกบานใจ 2 วัน 1คืน

Day 1 : รับคณะ ณ จุดนัดหมาย......(เส้นทางรับ-ส่ง จ.อุบล,ศรีสะเกษ,อำนาจเจริญ,ยโสธร) -ด่านช่องเม็ก-เมืองปากเซ-ปากซอง-น้ำตกตาดเยือง-ตาดฟาน-ร้านกาแฟCC1971-ไร่กาแฟปากซองไฮแลนด์-งานเลี้ยงสังสรรค์คาราโอเกะ/นาฎศิลป์ลาว
เช้า รับคณะที่.....ออกเดินทาง สู่ ด่านพรมแดนช่องเม็ก ถึงด่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองท่องเที่ยวไทย-ลาว  ออกเดินทางสู่ นครปากเซ ข้ามสะพานมิตรภาพ ลาว-ญี่ปุ่น ข้ามแม่น้ำโขงสู่ เมืองปากเซ เมืองหลวงของ แขวงจำปาสัก  
จากนั้น   ออกเดินทางขึ้นเหนือ สู่ เมืองปากซอง เมืองที่มีแต่ความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ ตลอดสองข้างทางรายล้อมไปด้วย ไร่ชา กาแฟ แมกไม้นานาพันธ์ พืชเศรษฐกิจต่างๆ  ถึงไร่กาแฟ ปากซองไอแลนด์ สัมผัสอากาศเย็นๆ พร้อมจิบกาแฟ สดๆจากไร่ ชมไร่กาแฟที่เขียวชอุ่มหลายพันไร่ไกลสุดลูกหูตา เก็บบรรยากาศ
จากนั้น      ออกเดินทางต่อ ชม น้ำตกตาดเยือง สายน้ำจากภูเขาเทวดา ใสสะอาด ตกจากหน้าผาสูงชัน ลดหลั่นประดับด้วยกล้วยไม้ป่า
เที่ยง   รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร
ต่อด้วย   ชมน้ำตกคู่แฝด น้ำตกตาดฟาน เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในแขวงจำปาสัก  เรียกอีกชื่อว่า  น้ำตกดงหัวสาว จุดเดินชมอยู่ตรงสายน้ำ2สาย ที่ไหลลงจากหน้าผาสูง โดยสายน้ำทางซ้ายมือไหลมาจากห้วยผักกูด และทางขวามือเป็น สายน้ำที่ไหลมาจากเขตอุทยานแห่งชาติดงหัวสาว  มีจุดชมวิวที่ตั้งอยู่คนละฟากเขากับตัวน้ำตกในระดับความสูงเท่าๆกัน  จากตรงนี้สามารถชมวิวตัวน้ำตกในมุมสูง ได้อย่าง ชัดเจน  เก็บภาพแห่งความประทับใจ
ไฮไลท์พิเศษ.. zipline ผ่านน้ำตกตาดฟานสุดระทึก สุดตื่นเต้น (แพ็คเกจซิปไลน์นี้ไม่รวมในค่าทัวร์ ลูกค้าจ่ายต่างหาก)
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมงานเลี้ยงสังสรรค์คาราโอเกะ/บายศรีสู่ขวัญลาว
จากนั้น  เข้าที่พักโรงแรม...........หรือเทียบเท่า พักผ่อนตามอัธยาศัย
Day 2 : ช้อปปิ้งตลาดดาวเรือง-ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ดิวตี้ฟรี-ด่านช่องเม็ก-ล่องแพเขื่อนสิรินธร ชมโชลาเซลล์บนผิวน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก-เดินทางกลับ
อรุณสวัสดิ์ยามเช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้น แว๊ะช็อปปิ้งที่ ตลาดดาวเรือง เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ มีสินค้ามากมาย อาทิ เช่น เครื่องเงิน ผ้าถุง ผ้าไหมเมืองลาว กระเป๋า ฯลฯ
จากนั้น ได้เวลาออกเดินทางกลับ ถึง ด่านพรมแดนช่องเม็ก ซื้อของฝาก สินค้าอินโดจีน สินค้าปลอดภาษี มากมาย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย
เดินทาง สู่ ล่องแพเขื่อนสิรินธร รับประทานอาหารเที่ยง บนแพ 
พร้อมล่องชมบรรยากาศของเขื่อนสิรินธร ชมโชล่าเซลล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อิสระเล่นน้ำตามอัธยาสัย
16.00น.กลับถึงฝั่ง นำคณะเดินทางกลับ....จุดหมายโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจจากทีมงาน
 
 
...................จบโปรแกรมทัวร์.......................
 
 
*โปรแกรมอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของเวลา เราจะถือเอาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
*การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมืองไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆทั้งสิ้นลูกค้าไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
สิ่งที่ควรเตรียมไป - สัมภาระส่วนตัว เช่น เสื้อแขนยาว,ร่ม,หมวก,ครีมกันแดด,ยารักษาโรคประจำตัว,ของใช้ส่วนตัว รองเท้าสวมใส่สบายรวมทั้งคนรู้ใจ
 
อัตราค่าบริการ ราคานี้เฉพาะเขตอุบลฯ อำนาจเจริญ ศรีสะเกษ
คิดค่าบริการสำหรับ 30 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท
สอบถามเพิ่มเติมโทร 084-5135577,0837347555
 
 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้